• Thống kê diễn đàn


Những thách thức lớn dành ngành cho bất động sản cuối năm 2016 - 2017

View previous topic View next topic Go down

Những thách thức lớn dành ngành cho bất động sản cuối năm 2016 - 2017  Empty Những thách thức lớn dành ngành cho bất động sản cuối năm 2016 - 2017

Post by kenyphuong 28/9/2016, 3:38 pm

4 thách thức đang chờ đợi thị trường bán lẻ Tp.HCM
1. Thách thức ở trung tâm thành phố
Takashimaya, nhà bán lẻ lừng danh và lâu đời của Nhật vừa chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu tháng 8/2016 tại Saigon Center giai đoạn II, một khu mua sắm mới khai trương ngay trung tâm quận 1, Tp.HCM. Có thể thấy, cách tiếp cận thị trường của nhà bán lẻ này rất bài bản và có tính thận trọng cao. Đây là cách họ vừa làm, vừa đánh giá, quan sát cách người Việt Nam trải nghiệm một không gian mua sắm khác với phần còn lại giữa trung tâm thành phố. 
==>> Chính vì thế mà chủ đầu tư Thảo Điền Investment sẽ tiếp tục cho ra mắt dòng căn hộ cao cấp hạng sang theo tiêu chuẩn 5 sao ngay giữa trung tâm Quận 2 được mang tên: Masteri An Phú.
+ Vị trí masteri an phú
2. Thách thức các giới hạn của thị trường bán lẻ ở ngoại ô
Hiện nay, có khá nhiều đại siêu thị xuất hiện theo mô hình one stop shopping (một điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu) đang mọc lên ở khu Nam Tp.HCM và cả trục phía Đông, Tây Sài Gòn. Chủ đầu tư đều là những nhà bán lẻ trong nước và nước ngoài. Đây là xu hướng mới, hiện đại mang lại thông điệp khách hàng được trải nghiệm tất cả các dịch vụ cần thiết tại một nơi mua sắm, dành cho mọi đối tượng khách hàng thay vì phải di chuyển nhiều. Lợi thế lớn cho mô hình này là tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách mua sắm trong bối cảnh đường xá, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông tại Sài Gòn chưa thuận tiện như mong đợi.
3. Thách thức cho nhà bán lẻ nội địa
Trước làn sóng xâm nhập thị trường mạnh mẽ của các đại gia bán lẻ nước ngoài, các nhà bán lẻ trong nước phải đối mặt với kịch bản thay đổi để tồn tại. Trước hết là xác định tầm nhìn và cách thức hoạt động bài bản. Trước khi bắt đầu dự án nên có những nghiên cứu và phân tích để xây dựng chiến lược kinh doanh mang tính dài hơi vì bản chất của bán lẻ là sự luôn thay đổi mang lại sự mới mẻ cho người tiêu dùng. Tiếp đó là định vị đúng phân khúc khách hàng và xác định được người tiêu dùng tiềm năng; có những chính sách lâu dài, xuyên suốt, bài bản, chuẩn bị nguồn lực thì mới tồn tại và cạnh tranh được với nhà bán lẻ nước ngoài.
4. Bài kiểm tra giá thuê mặt bằng bán lẻ đang trên đà giảm
Trong quý II/2016, giá thuê mặt bằng bán lẻ trung bình  tại Tp.HCM đang có dấu hiệu đi xuống. Lý do chính là do nguồn cung mới mặt bằng bán lẻ liên tục tăng lên trong thời gian qua (chủ yếu ở khu vực rìa trung tâm). Nhưng giá thuê ở khu trung tâm thành phố vẫn xếp vào hàng đắt đỏ vì khan hiếm.
Liên hệ dự án masteri an phú - hotline 0888.612.712
kenyphuong
kenyphuong
New Mem
New Mem

Posts : 13
Points : 141206
Thanked : 0
Birthday : 1993-02-13
Status mãi mãi không thể quên
Giới tính : Male

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum