• Thống kê diễn đàn


Ford ecosport Mỹ Đình sở hữu những phiên bản may dầu

View previous topic View next topic Go down

Ford ecosport Mỹ Đình sở hữu những phiên bản may dầu Empty Ford ecosport Mỹ Đình sở hữu những phiên bản may dầu

Post by dong2403 14/6/2016, 5:13 pm

Đầu ổ xét
các hồ nghi trong số những game thủ sẽ sở hữu khả năng Ford transit Mỹ Đình xem các xe trên những trang này như chứng cứ cho thấy Ford cuối cùng đã bị hỏng tên-như Jaguar game thủ xoành xoạch sợ hãi nó sẽ. sở hữu, Dearborn tự động lớn tưởng đã giám sát 1 ít tuổi hóa khôn khéo của mẫu sedan XJ trang nghiêm. Nó đã chủ trì sự đi vào hoạt động của XK8 thanh nhã và nhấp nhánh thế hệ động cơ V-8 của nó. Và dù rằng Ford đã ghép những bit cơ học của những mẫu Ford transit Mỹ Đình với downmarket Lincoln LS, những phòng ban được, ít nhất, hoàn toàn thế hệ và được xây cất theo tiêu chuẩn phức hợp.
>> báo giá xe Ford ranger
>> báo giá xe ford ecosport
>>báo giá xe ford transit
Ford ecosport Mỹ Đình sở hữu những phiên bản may dầu Toyota-my-dinh9
nhưng điều này X-type-nó ko với gì đa dạng hơn một đường viền Ford mang một con mèo gầm ghè trên mui xe của mình. nếu điều này ko hoàn toàn nỗ lực để làm 1 ví lụa từ tai của lợn nái, nó không tốt hơn bắt đầu sở hữu 1 ví nylon.
bây chừ chúng ta đã trải qua một vài ngày trong buồng lái của 1 số X-loại, dù vậy, chúng ta đã và đang ở trong một địa điểm để cam kết có người chơi rằng các ngờ vực của Ford bội phản là vô căn cứ. Để mở đầu, điều này X-loại dựa phổ biến vào thế hệ vật dụng nhì châu Âu Ford Mondeo-nhưng đã ra mắt để rave đánh giá trên Lục-hơn Mondeo ban đầu, nhưng mà xuất hiện Đường Viền thất bại của Mỹ. Hơn nữa, các kỹ sư của Jaguar được upgrade đáng kể khung để đưa nó vào thích hợp sở hữu truyền thống và sự mong đợi của điểm mạnh của Jaguar.
Điều quan trọng nhất của các biến động này đã được bỏ bố trí phía trước bánh lái của Mondeo. Jaguar đã luôn luôn sở hữu quyền lực của họ vận dụng cho các bánh xe phía sau, và việc chuẩn y 1 hệ thống bốn bánh chủ động bảo đảm rằng X-loại sẽ ko hoàn toàn xuất hành từ truyền thống này. Trong thực tại, những driveline đoàn kết 1 vi không đúng trọng điểm cơ khí mà các tuyến đường 60 phần trăm Ford ranger Mỹ Đình sản lượng của hệ thống truyền lực đến trục sau trừ lúc điều kiện trót lọt trượt gây wheelspin. Trong ví như đấy, một khớp tiếp tục nhớt được trang bị cho những trung tâm khác chuyển hướng điện mang trục với độ bám cao hơn.
ko chỉ driveline này lưu X-loại từ lăng nhục của việc phía trước lái xe trước tiên của Jaguar, dù thế nó cũng giúp đẩy mạnh cảm giác lái. đấy là vì chỉ với 40 xác suất của điện trực nối tiếp đến lốp xe phía trước, có tối thiểu hiệu ứng mô-men xoắn-chỉ đạo để tham nhũng sạch của những tay lái.
bởi vì các kỹ sư của Jaguar thấy mạnh mẽ rằng lái chuẩn xác và trực giác xoành xoạch là một trong các điểm nổi trội của những chiếc xe từ Coventry, họ đã đeo đuổi 1 số giải pháp khác để đạt được mục đích này. Đối mang một điều, tỷ lệ lái theo hình thức rack-and-pinion ZF Servotronic II là hơi chậm rì rì hơn so với nó là trong Mondeo để phát hành 1 phản ứng tuyến tính hơn. nhưng, những đốt ngón tay trước mặt mới sản xuất một trọng tâm cuộn cao, khiến cho tăng chuyển trọng lượng ở các góc để tạo ra sự biến đổi định hướng rộng rãi hơn cho mỗi số gia lãnh đạo.
sau cùng, những kỹ sư của Jaguar đã lắp ổ bi lăn giữa những đỉnh của tháp thanh chống trước mặt và thân thể. những ổ bi, nhưng mà chúng ta không thể nhớ lại thấy trên bất cứ cái xe khác, khiến cho giảm ma sát lái bằng phương pháp loại bỏ sự cần thiết cho cơ thể thanh chống để biến tương tác đến thanh strut khi lốp xe phía trước chỉ đạo.
Hệ thống treo sau là 1 kiến thiết multilink đấy khác biệt đáng nhắc của Mondeo để thích nghi có cung cấp điện tới những bánh sau. Cả nhị hệ thống treo phía trước Ford transit Mỹ Đình và phía sau được gắn trên subframes cao su bị cô lập để hạn chế tối đa việc truyền độ rung và tiếng ồn cho thân thể.
Đẩy sườn gầm upgrade này được hai phiên bản của mọi nhôm Jaguar AJ-động cơ V6, cả hai bắt nguồn từ gia đình Ford Duratec. 3.0-lít V-6 là giống như những động cơ được dùng trong S-type, xây dựng 231 sức ngựa tại một cao 6800 rpm, cũng như 209 lb-ft mô-men xoắn. Dường như còn với 1 bản 2,5-lít V-6 này với 194 mã lực. Cả V-6 vận dụng drive-by-wire throttles để tích hợp chất lượng hơn có sự kiểm soát hành trình và hệ thống bất biến kiểm soát tùy thuộc sắm.
Dù động cơ có sẵn mang 1 sự chọn lọc của một tay hoặc tự động năm vận tốc truyền vận tải sau này được thiết bị với âm ti J khẩu shifter Jaguar. mặc dù thi công này đã phát triển thành một truyền thống Jaguar, J-cửa rơi cũng ngắn sắp xếp manumatic mới hơn như 1 giúp sức để chuyển dịch của thương hiệu.
dong2403
dong2403
New Mem
New Mem

Posts : 6
Points : 147980
Thanked : 0
Birthday : 1994-09-17
Status bac giang
Giới tính : Male

Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum